Tổng hợp đơn đề nghị hỗ trợ
Bạn đang xem trước 20 trang mẫu tài liệu Tổng hợp đơn đề nghị hỗ trợ, để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Phụ lục
(Kèm theo Kế hoạch số /KH-UBND
ngày tháng 4 năm 2020 của UBND huyện Nho Quan)
____________
Mẫu số 01
Danh sách người lao động tạm hoãn thực hiện hợp đồng lao động, nghỉ việc không hưởng lương
Mẫu số 02
Danh sách người lao động tạm hoãn thực hiện hợp đồng lao động, nghỉ việc không hưởng lương được hỗ trợ do ảnh hưởng dịch Covid-19
Mẫu số 03
Danh sách Doanh nghiệp có người lao động tạm hoãn thực hiện hợp đồng lao động, nghỉ việc không hưởng lương được hỗ trợ do ảnh hưởng dịch Covid-19
Mẫu số 04
Đề nghị hỗ trợ (Dành cho hộ kinh doanh có doanh thu khai thuế dưới 100 triệu đồng/năm)
Mẫu số 05
Đề nghị hỗ trợ (Dành cho người lao động bị chấm dứt hợp đồng lao động, hợp đồng làm việc nhưng không đủ điều kiện hưởng trợ cấp thất nghiệp)
Mẫu số 06, 07
Danh sách người lao động bị chấm dứt hợp đồng lao động, hợp đồng làm việc nhưng không đủ điều kiện hưởng trợ cấp thất nghiệp
Mẫu số 09
Đề nghị hỗ trợ (Dành cho người lao động không có giao kết hợp đồng lao động bị mất việc làm)
Mẫu số 10,11
Dánh sách người lao động không có giao kết hợp đồng lao động bị mất việc làm được hỗ trợ
Mẫu số 13
Danh sách rà soát đối tượng người có công được hỗ trợ do đại dịch COVID-19 (cấp huyện)
Mẫu số 14
Danh sách hỗ trợ người có công gặp khó khăn do đại dịch COVID-19 (cấp tỉnh)
Mẫu số 15
Danh sách đối tượng bảo trợ xã hội đang hưởng trợ cấp xã hội hàng tháng được hỗ trợ do ảnh hưởng bởi dịch COVID-19
Mẫu số 16
Danh sách người thuộc hộ nghèo hưởng chính sách hỗ trợ
Mẫu số 17
Danh sách người thuộc hộ cận nghèo hưởng chính sách hỗ trợ
Mẫu số 18
Bảng tổng hợp danh sách hộ nghèo, hộ cận nghèo hưởng chính sách hỗ trợ
Mẫu số 19
Đề nghị vay vốn hỗ trợ trả lương ngừng việc cho người lao động
Mẫu số 20
Danh sách người lao động bị ngừng việc do ảnh hưởng của dịch COVID-19 (của doanh nghiệp)
Mẫu số 21
Danh sách người sử dụng lao động được vay vốn để trả lương ngừng việc
Mẫu số 22
Danh sách người lao động ngừng việc (cấp tỉnh)
Mẫu số 23
Danh sách hộ kinh doanh có doanh thu khai thuế dưới 100 triệu đồng/năm được hỗ trợ do ảnh hưởng dịch Covid-19
Mẫu số 24
Xác nhận đối tượng không có CMND/CCCD
Mẫu số 01
TÊN DOANH NGHIỆP........
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
DANH SÁCH NGƯỜI LAO ĐỘNG TẠM HOÃN THỰC HIỆN HỢP ĐỒNG LAO ĐỘNG,
NGHỈ VIỆC KHÔNG HƯỞNG LƯƠNG
Tháng .
Kính gửi: Ủy ban nhân dân quận/huyện/thị xã/thành phố
I. THÔNG TIN CHUNG VỀ DOANH NGHIỆP
1. Tên doanh nghiệp:
2. Mã số doanh nghiệp:
3. Địa chỉ:
II. DANH SÁCH NGƯỜI LAO ĐỘNG TẠM HOÃN THỰC HIỆN HỢP ĐỒNG LAO ĐỘNG, NGHỈ VIỆC KHÔNG HƯỞNG LƯƠNG
TT
Họ và tên
Phòng, ban, phân xưởng làm việc
Loại hợp đồng lao động
Thời điểm bắt đầu thực hiện HĐLĐ
Số sổ bảo hiểm
Thời điểm bắt đầu tạm hoãn, nghỉ việc không hưởng lương (Ngày tháng năm)
Thời gian tạm hoãn HĐLĐ/nghỉ không lương (từ ngày tháng năm đến ngày tháng năm)
Số tiền hỗ trợ
Tài khoản của người lao động nhận hỗ trợ (Tên TK, Số TK, Ngân hàng)
Ghi chú
Cộng
(Số tiền hỗ trợ bằng chữ: .)
Xác nhận của cơ quan bảo hiểm xã hội
(Ký tên và đóng dấu)
Nơi nhận:
- Như trên;
- Lưu: .
Xác nhận của tổ chức công đoàn
(Ký tên và đóng dấu)
Ngày.tháng.năm.
ĐẠI DIỆN DOANH NGHIỆP
(Ký tên và đóng dấu)
Mẫu số 02
UBND huyện/thành phố........
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
DANH SÁCH NGƯỜI LAO ĐỘNG TẠM HOÃN THỰC HIỆN HỢP ĐỒNG LAO ĐỘNG,
NGHỈ VIỆC KHÔNG HƯỞNG LƯƠNG
Tháng .
Kính gửi: Ủy ban nhân dân tỉnh.
TT
Họ và tên
Doanh nghiệp
Loại hợp đồng lao động
Thời điểm bắt đầu thực hiện HĐLĐ
Số sổ bảo hiểm
Thời điểm bắt đầu tạm hoãn, nghỉ việc không hưởng lương (Ngày tháng năm)
Thời gian tạm hoãn HĐLĐ/nghỉ không lương (từ ngày tháng năm đến ngày tháng năm)
Số tiền hỗ trợ
Tài khoản của người lao động nhận hỗ trợ (Tên TK, Số TK, Ngân hàng)
Ghi chú
Cộng
(Số tiền hỗ trợ bằng chữ: .)
Nơi nhận:
- Như trên;
- Lưu: .
Ninh Bình, ngày.tháng.năm.
TM.ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN/THÀNH PHỐ..
(Ký tên và đóng dấu)
Mẫu số 03
ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
_________________________________________
DANH SÁCH
DOANH NGHIỆP CÓ NGƯỜI LAO ĐỘNG TẠM HOÃN THỰC HIỆN HỢP ĐỒNG LAO ĐỘNG, NGHỈ VIỆC KHÔNG HƯỞNG LƯƠNG ĐƯỢC HỖ TRỢ DO ẢNH HƯỞNG BỞI DỊCH COVID – 19 THÁNG /2020
(Ban hành kèm theo ...)
___________
TT
Tên Doanh nghiệp
Địa chỉ
Mã số thuế
Tổng số lao động đủ điều kiện được hỗ trợ
Số tiền hỗ trợ
(triệu đồng)
Ghi chú
(1)
(2)
(3)
(4)
(5)
(6)
(7)
1
2
Tổng cộng
(Số tiền hỗ trợ bằng chữ: .)
Nơi nhận:
- Như trên;
- Lưu: .
Ninh Bình, ngày.tháng.năm.
TM.ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN/THÀNH PHỐ..
(Ký tên và đóng dấu)
Mẫu số 04
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
ĐỀ NGHỊ HỖ TRỢ
(Dành cho hộ kinh doanh có doanh thu khai thuế dưới 100 triệu đồng/năm)
Kính gửi: Ủy ban nhân dân xã/phường/thị trấn .
I. THÔNG TIN HỘ KINH DOANH
1. Tên hộ kinh doanh:
2. Địa điểm kinh doanh: .
3. Ngành, nghề kinh doanh:
4. Mã số thuế hoặc mã số đăng ký kinh doanh:
II. THÔNG TIN VỀ ĐẠI DIỆN HỘ KINH DOANH
1. Họ và tên: .... Ngày.tháng.năm sinh: ..
2. Dân tộc: .. Giới tính: ..
3. Chứng minh nhân dân/Thẻ căn cước công dân/Hộ chiếu số:.........
Ngày cấp: ..../..../.......Nơi cấp..
4. Số điện thoại: .Địa chỉ email (nếu có)
5. Nơi ở hiện nay (1):..
Kể từ ngày ....../...../....... đến ngày ....../...../......., hộ kinh doanh bị tạm ngừng kinh doanh theo Quyết định của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh. .. triển khai thực hiện Chỉ thị số 15/CT-TTg ngày 27 tháng 3 năm 2020 của Thủ tướng Chính phủ.
Đề nghị Ủy ban nhân dân xã/phường/thị trấn ... xem xét, giải quyết hỗ trợ cho tôi theo đúng quy định.
Nếu được hỗ trợ, đề nghị thanh toán qua hình thức:
o Tài khoản (Tên tài khoảnSố tài khoản
tại ngân hàng:...)
o Bưu điện (Theo địa chỉ nơi ở)
o Trực tiếp
Tôi cam đoan nội dung ghi trên là hoàn toàn đúng sự thật, nếu sai tôi sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật./.
Gửi kèm theo Đơn là Bản sao Thông báo nộp thuế theo Mẫu số 01/TBT-CNKD ban hành kèm theo Thông tư số 92/2015/TT-BTC.
......., ngày ..... tháng ..... năm 2020
NGƯỜI ĐỀ NGHỊ
(Ký, ghi rõ họ tên)
Ghi chú: Ghi rõ số nhà, đường phố, tổ, thôn.
Mẫu số 05
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
ĐỀ NGHỊ HỖ TRỢ
(Dành cho người lao động bị chấm dứt hợp đồng lao động, hợp đồng
làm việc nhưng không đủ điều kiện hưởng trợ cấp thất nghiệp)
Kính gửi: Ủy ban nhân dân xã/phường/thị trấn .
I. THÔNG TIN VỀ NGƯỜI LAO ĐỘNG
1. Họ và tên:Ngày, tháng, năm sinh: ......./......./..........
2. Dân tộc: . Giới tính:
3. Chứng minh nhân dân/Thẻ căn cước công dân/Hộ chiếu số:
Ngày cấp: ..../...../. Nơi cấp:
4. Nơi ở hiện tại:
Nơi thường trú:
Nơi tạm trú:
Điện thoại liên hệ:
II. THÔNG TIN VỀ VIỆC LÀM VÀ THU NHẬP CHÍNH TRƯỚC KHI CHẤM DỨT HỢP ĐỒNG LAO ĐỘNG/HỢP ĐỒNG LÀM VIỆC
1. Ngày ....../...../2020, tôi đã chấm dứt hợp đồng lao động/hợp đồng làm việc với (tên đơn vị) tại địa chỉ:..........
2. Thu nhập bình quân tháng trước khi mất việc làm: đồng/tháng
3. Số sổ bảo hiểm xã hội:
Trường hợp không có Sổ bảo hiểm xã hội thì nêu rõ lý do:
III. THÔNG TIN VỀ TÌNH TRẠNG VIỆC LÀM VÀ THU NHẬP HIỆN NAY
1. Công việc chính:
2. Thu nhập hiện nay: ..đồng/tháng
Hiện nay, tôi chưa hưởng các chính sách hỗ trợ khác theo quy định tại Quyết định số 15/2020/QĐ-TTg ngày 24/4/2020 của Thủ tướng Chính phủ quy định về việc thực hiện các biện pháp hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch COVID-19, tôi đề nghị Ủy ban nhân dân xem xét, giải quyết hỗ trợ cho tôi theo quy định.
Nếu được hỗ trợ, đề nghị thanh toán qua hình thức:
o Tài khoản (Tên tài khoản: Số tài khoản:.Ngân hàng:..)
o Bưu điện (Theo địa chỉ nơi ở)
o Trực tiếp
Tôi cam đoan nội dung ghi trên là hoàn toàn đúng sự thật, nếu sai tôi sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật./.
Gửi kèm theo Đơn đề nghị là1
.........., ngày ....... tháng ..... năm 2020
NGƯỜI ĐỀ NGHỊ
(Ký, ghi rõ họ tên)
UBND XÃ/HUYỆN/TỈNH Mấu sô 06
DANH SÁCH
NGƯỜI LAO ĐỘNG BỊ CHẤM DỨT HỢP ĐỒNG LAO ĐỘNG, HỢP ĐỒNG LÀM VIỆC NHƯNG KHÔNG ĐỦ ĐIỀU KIỆN HƯỞNG TRỢ CẤP THẤT NGHIỆP ĐƯỢC HỖ TRỢ DO ẢNH HƯỞNG BỞI DỊCH COVID-19
( Từ .//2020 đến /../2020)
TT
Họ và tên
Số CMND/
Thẻ CCCD
Điện thoại
Nơi ở hiện tại
Đăng ký hộ khẩu (Đánh dấu X vào cột tương ứng)
Thông tin về việc làm và thu nhập trước khi chấm dứt HĐLĐ/HĐLV
Thu nhập hiện nay (đồng/tháng)
Số tiền
hỗ trợ
Số tài khoản ngân hàng (nếu có)
Ghi chú
Thường trú
Tạm trú
Tên đơn vị
Địa chỉ
Thời điểm bắt đầu chấm dứt HĐLĐ/HĐLV
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
Cộng:
( Số tiền hỗ trợ bằng chữ:.)
., ngày tháng năm 2020
TM ỦY BAN NHÂN DÂN XÃ/HUYỆN/TỈNH
(Ký tên và đóng dấu)
UBND TỈNH NINH BÌNH Mấu sô 07
UBND HUYỆN/THÀNH PHỐ
DANH SÁCH TỔNG HỢP
NGƯỜI LAO ĐỘNG BỊ CHẤM DỨT HỢP ĐỒNG LAO ĐỘNG, HỢP ĐỒNG LÀM VIỆC NHƯNG KHÔNG ĐỦ ĐIỀU KIỆN HƯỞNG TRỢ CẤP THẤT NGHIỆP
ĐƯỢC HỖ TRỢ DO ẢNH HƯỞNG BỞI DỊCH COVID-19
( Từ .//2020 đến /../2020)
TT
Xã/Phường/ Thị trấn
Số người
Số tiền
Ghi chú
1
2
3
4
14
Cộng:
( Số tiền hỗ trợ bằng chữ:.)
., ngày..tháng..năm 2020
TM ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN/THÀNH PHỐ.
(Ký tên và đóng dấu)
UBND TỈNH NINH BÌNH Mấu sô 08
DANH SÁCH
NGƯỜI LAO ĐỘNG BỊ CHẤM DỨT HỢP ĐỒNG LAO ĐỘNG, HỢP ĐỒNG LÀM VIỆC NHƯNG KHÔNG ĐỦ ĐIỀU KIỆN HƯỞNG TRỢ CẤP THẤT NGHIỆP
( Từ .//2020 đến /../2020)
TT
Huyện/Thành phố
Số người
Số tiền
Ghi chú
1
2
3
4
14
Cộng:
( Số tiền hỗ trợ bằng chữ:.)
., ngày..tháng..năm 2020
TM ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH.
(Ký tên và đóng dấu)
Mẫu số 09
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
_____________________________________
ĐỀ NGHỊ HỖ TRỢ
(Dành cho người lao động không có giao kết hợp đồng lao động bị mất việc làm)
Kính gửi: Ủy ban nhân dân (xã/phường/thị trấn)
I. THÔNG TIN VỀ NGƯỜI LAO ĐỘNG
1. Họ và tên: Ngày, tháng, năm sinh: ......./......./............
2. Dân tộc: . Giới tính:
3. Chứng minh nhân dân/Thẻ căn cước công dân/Hộ chiếu số:
Ngày cấp: ..../...../. Nơi cấp:
4. Nơi ở hiện tại:
Nơi thường trú:
Nơi tạm trú:
Điện thoại liên hệ:
5. Số sổ bảo hiểm xã hội (nếu có): Số thẻ bảo hiểm y tế:
II. THÔNG TIN VỀ VIỆC LÀM VÀ THU NHẬP CHÍNH TRƯỚC KHI MẤT VIỆC LÀM
1. Công việc chính 1:
o Bán hàng rong, buôn bán nhỏ lẻ không có địa điểm cố định
o Thu gom rác, phế liệu
o Bốc vác, vận chuyển hàng hóa
o Lái xe mô tô 2 bánh chở khách, xe xích lô chở khách
o Bán lẻ vé số lưu động
o Tự làm hoặc làm việc tại hộ kinh doanh trong lĩnh vực ăn uống, lưu trú, du lịch, chăm sóc sức khỏe
2. Nơi làm việc 2:
3. Thu nhập bình quân tháng trước khi mất việc làm:.. đồng/tháng
III. THÔNG TIN VỀ TÌNH TRẠNG VIỆC LÀM VÀ THU NHẬP HIỆN NAY
1. Công việc chính:
2. Thu nhập hiện nay: .đồng/tháng.
Hiện nay, tôi chưa hưởng các chính sách hỗ trợ khác theo quy định tại Quyết định số 15/2020/QĐ-TTg ngày 24 tháng 4 năm 2020 của Thủ tướng Chính phủ quy định về việc thực hiện các biện pháp hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch COVID-19, tôi đề nghị Ủy ban nhân dân xem xét, giải quyết hỗ trợ theo quy định.
Nếu được hỗ trợ, đề nghị thanh toán qua hình thức:
o Tài khoản (Tên tài khoản:...................................... Số tài khoản: ...Ngân hàng: ..)
o Bưu điện (Theo địa chỉ nơi ở)
o Trực tiếp
Tôi cam đoan nội dung ghi trên là hoàn toàn đúng sự thật, nếu sai tôi sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật./.
.ngàytháng.năm 2020
NGƯỜI ĐỀ NGHỊ
(Ký, ghi rõ họ tên)
Ghi chú:
1. Công việc đem lại thu nhập chính cho người lao động
2. Trường hợp làm việc cho hộ kinh doanh thì ghi tên, địa chỉ hộ kinh doanh
UBND XÃ/HUYỆN/TỈNH. Mấu sô 10
DANH SÁCH
NGƯỜI LAO ĐỘNG KHÔNG CÓ GIAO KẾT HỢP ĐỒNG LAO ĐỘNG BỊ MẤT VIỆC LÀM
ĐƯỢC HỖ TRỢ DO ẢNH HƯỞNG BỞI DỊCH COVID-19
(Tháng /2020)
TT
Họ và tên
Số CMND/
Thẻ CCCD
Điện thoại
Nơi ở hiện tại
Đăng ký hộ khẩu (Đánh dấu X vào cột tương ứng)
Thông tin về công việc trước khi mất việc làm
Thu nhập hiện nay (đồng/tháng)
Số tiền hỗ trợ
Số tài khoản ngân hàng (nếu có)
Ghi chú
Thường trú
Tạm trú
Công việc chính
Thời điểm bắt đầu mất việc làm
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
Cộng
( Số tiền hỗ trợ bằng chữ:.)
., ngày tháng năm 2020
TM ỦY BAN NHÂN DÂN XÃ/HUYỆN/TỈNH
(Ký tên và đóng dấu)
UBND TỈNH NINH BÌNH Mấu sô 11
UBND HUYỆN/THÀNH PHỐ.
DANH SÁCH TỔNG HỢP
NGƯỜI LAO ĐỘNG KHÔNG CÓ GIAO KẾT HỢP ĐỒNG LAO ĐỘNG BỊ MẤT VIỆC LÀM DO ẢNH HƯỞNG BỞI DỊCH COVID-19
(Tháng /2020)
TT
Xã/phường/thị trấn
Số người
Số tiền hỗ trợ
Ghi chú
1
2
5
11
13
Cộng
( Số tiền hỗ trợ bằng chữ:.)
., ngày tháng năm 2020
TM ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN/THÀNH PHỐ
(Ký tên và đóng dấu)
UBND TỈNH NINH BÌNH Mấu sô 11
DANH SÁCH
NGƯỜI LAO ĐỘNG KHÔNG CÓ GIAO KẾT HỢP ĐỒNG LAO ĐỘNG BỊ MẤT VIỆC LÀM
(Tháng /2020)
TT
Huyện/thành phố
Số người
Số tiền hỗ trợ
Ghi chú
1
2
5
11
13
Cộng
( Số tiền hỗ trợ bằng chữ:.)
., ngày tháng năm 2020
TM ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
(Ký tên và đóng dấu)
Mẫu số 13
UBND QUẬN/HUYỆN......
DANH SÁCH RÀ SOÁT ĐỐI TƯỢNG NGƯỜI CÓ CÔNG VÀ THÂN NHÂN
ĐƯỢC HỖ TRỢ DO ĐẠI DỊCH COVID-19
S
TT
Họ và tên
Năm sinh
Số CMND/Thẻ căn cước công dân
Địa chỉ,
nơi cư trú
NCC đang hưởng trợ cấp hàng tháng
Thân nhân NCC đang hưởng trợ cấp hàng tháng
Trùng đối tượng NCC hoặc đối tượng khác trong QĐ của TT Chính phủ (ghi rõ đối tượng trùng)
Ghi chú
Nam
Nữ
NCC đang hưởng TCUĐ hàng tháng (ghi rõ đối tượng)
Thương binh hưởng trợ cấp MSLĐ hàng tháng
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
Tổng cộng:
NGƯỜI LẬP BIỂU
TM. ỦY BAN NHÂN DÂN CẤP HUYỆN .
CHỦ TỊCH
(Ký, họ và tên, đóng dấu)
Ghi chú:
1. Ghi số thứ tự từ 1 đến hết
2. Ghi rõ, đầy đủ họ và tên người thuộc đối tượng nhận hỗ trợ; ghi lần lượt theo từng đối tượng để tiện theo dõi, tổng hợp, kiểm tra
3 - 4. Ghi rõ ngày tháng năm sinh của đối tượng
5. Ghi số CMND, Thẻ căn cước công dân
6. Ghi chi tiết địa chỉ của đối tượng
7 - 8. Ghi loại đối tượng theo chính sách hiện đang hưởng như: Thương binh, bệnh binh
9. Ghi rõ trùng đối tượng NCC với các đối tượng hỗ trợ khác theo Quyết định của Thủ tướng Chính phủ
UBND TỈNH Mẫu số 14
DANH SÁCH HỖ TRỢ
NGƯỜI CÓ CÔNG VÀ THÂN NHÂN GẶP KHÓ KHĂN DO ĐẠI DỊCH COVID-19
S
TT
Họ và tên
Năm sinh
Số CMND/Thẻ căn cước công dân
Địa chỉ, nơi cư trú
NCC đang hưởng trợ cấp hàng tháng
Thân nhân NCC đang hưởng trợ cấp hàng tháng
Trùng đối tượng NCC hoặc đối tượng khác (ghi rõ đối tượng trùng)
Số tiền
Ký nhận và ghi rõ họ tên
Ghi chú
Nam
Nữ
NCC đang hưởng TCUĐ hàng tháng (ghi rõ đối tượng)
Thương binh hưởng trợ cấp mất sức LĐ hàng tháng
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
Tổng cộng:
Tổng cộng: Số người hỗ trợ: ; Số tiền: đồng; Bằng chữ:.
., ngày .. tháng .. năm 2020
TM. ỦY BAN NHÂN DÂN CẤP TỈNH.
CHỦ TỊCH
(Ký tên và đóng dấu)
Ghi chú:
1. Ghi số thứ tự từ 1 đến hết
2. Ghi rõ, đầy đủ họ và tên người thuộc đối tượng nhận hỗ trợ; ghi lần lượt theo từng đối tượng để tiện theo dõi, tổng hợp, kiểm tra
3 - 4. Ghi rõ ngày tháng năm sinh của đối tượng
5. Ghi số CMND, Thẻ căn cước công dân
6. Ghi chi tiết địa chỉ của đối tượng
7 - 8. Ghi loại đối tượng theo chính sách hiện đang hưởng như: Thương binh, bệnh binh
9. Ghi rõ trùng đối tượng NCC với các đối tượng khác theo Quyết định của Thủ tướng Chính phủ
10. Ghi tổng số tiền nhận theo quy định
11. Ký ghi rõ họ tên; trong trường hợp người nhà nhận thay thì ghi rõ họ và tên người nhận, quan hệ với người được nhận hỗ trợ
12. Ghi rõ trong trường hợp đối tượng tự nguyện không nhận hỗ trợ
Mẫu số 15
Tỉnh...................
Huyện...................
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
________________________________________
....., ngày... tháng... năm 2020
DANH SÁCH
ĐỐI TƯỢNG BẢO TRỢ XÃ HỘI ĐANG HƯỞNG TRỢ CẤP XÃ HỘI HÀNG THÁNG
ĐƯỢC HỖ TRỢ DO ẢNH HƯỞNG BỞI DỊCH COVID-19
TT
Họ và tên
Năm sinh
Số CMND/Thẻ căn cước công dân
Địa chỉ,
nơi cư trú
Đối tượng bảo trợ
xã hội
Kinh phí (nghìn đồng)
Nam
Nữ
Trợ cấp
xã hội hàng tháng
Hỗ trợ bị ảnh hưởng bởi COVID-19
Tổng số
1
2
3
4
5
Tổng cộng: Số người hỗ trợ: ; Số tiền: đồng; Bằng chữ:.
. ngày .. tháng .. năm...
UBND HUYỆN/TỈNH..
(Ký tên và đóng dấu)
Mẫu số 16
Tỉnh...................
Huyện...................
Xã...................
DANH SÁCH NGƯỜI THUỘC HỘ NGHÈO HƯỞNG CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ
DO ẢNH HƯỞNG BỞI DỊCH COVID-19
TT
Hộ
Tổng nhân khẩu trong hộ nghèo
Số nhân khẩu được hỗ trợ theo hộ nghèo
Mức hỗ trợ: 250.000 đồng/khẩu/tháng x 3 tháng = 750.000 đồng
Tổng kinh phí hỗ trợ (đồng)
Ghi chú
A
B
1
2
3
4 = 2 x 3
5
1
- Chủ hộ: Nguyễn Văn A
- Thành viên khác trong hộ:
(Xác định rõ họ và tên các thành viên trong hộ được nhận hỗ trợ theo hộ nghèo)
2
.
Tổng cộng
Ghi chú: Biểu tổng hợp này dùng cho cấp xã/huyện/tỉnh và phải xác định rõ họ và tên của chủ hộ, các thành viên trong hộ được nhận hỗ trợ theo hộ nghèo.
. ngày .. tháng .. năm...
UBND XÃ/HUYỆN/TỈNH..
(Ký tên và đóng dấu)
Mẫu số 17
Tỉnh...................
Huyện...................
Xã...................
DANH SÁCH NGƯỜI THUỘC HỘ CẬN NGHÈO HƯỞNG CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ
DO ẢNH HƯỞNG BỞI DỊCH COVID-19
TT
Hộ
Tổng nhân khẩu trong hộ cận nghèo
Số nhân khẩu được hỗ trợ theo hộ cận nghèo
Mức hỗ trợ: 250.000 đồng/khẩu/tháng x 3 tháng = 750.000 đồng
Tổng kinh phí hỗ trợ (đồng)
Ghi chú
A
B
1
2
3
4 = 2 x 3
5
1
- Chủ hộ: Nguyễn Thị C
- Thành viên khác trong hộ:
(Xác định rõ họ và tên các thành viên trong hộ được nhận hỗ trợ theo hộ cận nghèo)
2
.
Tổng cộng
Ghi chú: Biểu tổng hợp này dùng cho cấp xã/huyện/tỉnh và phải xác định rõ họ và tên của chủ hộ, các thành viên trong hộ được nhận hỗ trợ theo hộ cận nghèo.
. ngày .. tháng .. năm...
UBND XÃ/HUYỆN/TỈNH.
(Ký tên và đóng dấu)
Mẫu số 18
Tỉnh...................
Huyện...................
Xã...................
BẢNG TỔNG HỢP DANH SÁCH HỘ NGHÈO, HỘ CẬN NGHÈO HƯỞNG CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ
DO ẢNH HƯỞNG BỞI DỊCH COVID-19
TT
Đơn vị
HỘ NGHÈO
HỘ CẬN NGHÈO
Tổng số nhân khẩu trong hộ nghèo, hộ cận nghèo được hỗ trợ
Mức hỗ trợ: 250.000 đồng/khẩu/tháng x 3 tháng = 750.000 đồng
Tổng kinh phí hỗ trợ (đồng)
Ghi chú
Số hộ nghèo
Số nhân khẩu trong hộ nghèo
Số nhân khẩu trong hộ nghèo được hỗ trợ
Số hộ cận nghèo
Số nhân khẩu trong hộ cận nghèo
Số nhân khẩu trong hộ cận nghèo được hỗ trợ
A
B
1
2
3
4
5
6
7 = 3 + 6
8
9 = 7 x 8
10
1
Xã/huyện/tỉnh
2
Xã/huyện/tỉnh
Ghi chú: Biểu tổng hợp này dùng cho cấp xã/huyện/tỉnh.
. ngày .. tháng .. năm...
UBND XÃ/HUYỆN/TỈNH.
(Ký tên và đóng dấu)
Mẫu số 19
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
_______________________________________
ĐỀ NGHỊ XÁC NHẬN ĐỐI TƯỢNG ĐƯỢC HƯỞNG CHÍNH SÁCH
VAY VỐN ĐỂ TRẢ LƯƠNG NGỪNG VIỆC
Kính gửi: Ủy ban nhân dân quận/huyện/thị xã/thành phố.............
I. THÔNG TIN VỀ NGƯỜI SỬ DỤNG LAO ĐỘNG
1. Tên doanh nghiệp/tổ chức/hợp tác xã/hộkinh doanh/cá nhân Đối với cá nhân có sử dụng, thuê mướn lao động nhưng không phải đăng ký doanh nghiệp/hợp tác xã/hộ kinh doanh
:
2. Địa chỉ trụ sở chính:
3. Điện thoại:
4. Mã số thuế:
5. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp/hợp tác xã/hộ kinh doanh số:
Do....................................................... Cấp ngày
6. Quyết định thành lập số Đối với tổ chức được thành lập theo quyết định của cơ quan nhà nước có thẩm quyền
:
7. Giấy phép đầu tư/Giấy chứng nhận đầu tư Đối với doanh nghiệp được thành lập bởi nhà đầu tư nước ngoài
số:
Do....................................................... Cấp ngày
8. Giấy phép kinh doanh/Giấy phép hoạt động/Chứng chỉ hành nghề Đối với ngành nghề kinh doanh có điều kiện hoặc pháp luật quy định
số:
thời hạn còn hiệu lực (tháng, năm)
9. Họ và tên người đại diện: ............................................... Chức vụ:
- Chứng minh nhân dân/Hộ chiếu/Thẻ căn cước công dân số:
- Ngày cấp: ........................................... Nơi cấp:
10. Giấy ủy quyền số ........................ ngày //....của
11. Vốn tự có/vốn điều lệ/vốn góp:
12. Các hồ sơ kèm theo:
a) Bản sao một trong các giấy tờ sau: Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp/Giấy chứng nhận đăng ký Hợp tác xã/hộ kinh doanh; Quyết định thành lập của cơ quan nhà nước có thẩm quyền (nếu có); Giấy phép kinh doanh/Giấy phép hoạt động/Chứng chỉ hành nghề (đối với ngành nghề kinh doanh có điều kiện hoặc pháp luật có quy định); Giấy phép đầu tư/Giấy chứng nhận đầu tư (đối với doanh nghiệp được thành lập bởi nhà đầu tư nước ngoài).
b) Danh sách người lao động phải ngừng việc do người sử dụng lao động lập theo Mẫu số 12 ban hành kèm theo Quyết định này.
c) Bản sao báo cáo tài chính năm 2019, quý I năm 2020 (đối với doanh nghiệp và tổ chức).
II. KẾT QUẢ SẢN XUẤT KINH DOANH VÀ TÌNH HÌNH SỬ DỤNG LAO ĐỘNG
1. Kết quả sản xuất kinh doanh của năm 2019 và 3 tháng đầu năm 2020
- Năm 2019:
+ Tổng doanh thu: ... đồng
+ Tổng chi phí: .. . đồng
+ Thuế: . ... đồng
+ Lợi nhuận: đồng
- 3 tháng đầu năm 2020:
+ Tổng doanh thu: ... đồng
+ Tổng chi phí: .. . đồng
+ Thuế: .. .. đồng
+ Lợi nhuận: đồng
- Thời điểm 31/12/2019, không có nợ xấu tại các tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài.
2. Tình hình sử dụng lao động, tiền lương
- Tổng số lao động:....................................người. Trong đó, số lao động đóng bảo hiểm xã hội thường xuyên đến 31/3/2020 là: ...lao động.
- Số lao động ngừng việc tháng ../2020:.lao động, chiếm...%/tổng số lao động.
- Tiền lương ngừng việc phải trả tháng/2020 là:đồng, trong đó:
+ Tiền lương đã trả:......đồng.
+ Tiền lương chưa trả: .......đồng.
Chúng tôi gặp khó khăn về tài chính, đã cân đối và sử dụng hết nguồn lực tài chính nhưng không đủ chi trả tiền lương ngừng việc cho người lao động. Chúng tôi có nhu cầu vay vốn để trả lương cho người lao động ngừng việc trong tháng/2020.
III. ĐỀ NGHỊ
Căn cứ Quyết định số ./2020/QĐ-TTg ngày .tháng ..năm 2020 của Thủ tướng Chính phủ về việc ...,
Đề nghị Ủy ban nhân dân xác nhận cho là đối tượng được hưởng chính sách vay vốn để trả lương ngừng việc tại Ngân hàng Chính sách xã hội.
- Chúng tôi cam kết:
+ Chịu trách nhiệm về sự chính xác, trung thực của các thông tin đã cung cấp trên.
+ Thực hiện đầy đủ các cam kết với Ngân hàng Chính sách xã hội, sử dụng tiền vay đúng mục đích, thực hiện nghiêm túc kế hoạch trả nợ đảm bảo trả nợ đầy đủ, đúng hạn và cam kết sẽ dùng các tài sản thuộc sở hữu hợp pháp của mình để trả nợ Ngân hàng Chính sách xã hội./.
Nơi nhận:
- Như kính gửi;
- Lưu NSDLĐ.
., ngày. ... tháng. năm.
NGƯỜI ĐẠI DIỆN
(Ký tên, đóng dấu)
Mẫu số 20
TÊN ĐƠN VỊ...............
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
DANH SÁCH NGƯỜI LAO ĐỘNG BỊ NGỪNG VIỆC DO ẢNH HƯỞNG CỦA DỊCH COVID-19
Tháng /2020
Tên đơn vị:
Mã số doanh nghiệp:
Mã số thuế:
Ngành nghề kinh doanh chính:
Mức lương tối thiểu vùng áp dụng:
Địa chỉ:
Tổng số lao động thường xuyên tại doanh nghiệp:
Tổng số lao động bị ngừng việc:
TT
Họ và tên
Ngày, tháng,
năm sinh
Số CMND/
CCCD
Phòng/ban/
phân xưởng làm việc
Loại hợp đồng lao động
Mã số
bảo hiểm xã hội
Thời gian ngừng việc
Tổng số tiền lương phải trả
(ngàn đồng)
Số tiền lương đã trả
(ngàn đồng)
Số tiền đề nghị vay để trả lương ngừng việc
(ngàn đồng)
Số tài khoản nhận lương (nếu có)
Ngân hàng mở tài khoản
Chữ ký
Nam
Nữ
Từ ngày/tháng/năm đến ngày/tháng/năm
Thời gian
(tháng)
1
2
Xác nhận của cơ quan bảo hiểm xã hội
(Ký tên và đóng dấu)
Nơi nhận:
- Ủy ban nhân dân cấp huyện;
- Lưu: .
Xác nhận của tổ chức công đoàn
(Ký tên và đóng dấu)
Ngày.tháng.năm.
ĐẠI DIỆN NGƯỜI SỬ DỤNG LAO ĐỘNG
(Ký tên và đóng dấu)
Mẫu số 21
ỦY BAN NHÂN DÂN
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
_________________________________________
DANH SÁCH
NGƯỜI SỬ DỤNG LAO ĐỘNG ĐỦ ĐIỀU KIỆN VAY VỐN ĐỂ TRẢ LƯƠNG NGỪNG VIỆC THÁNG /2020
(Ban hành kèm theo ...)
___________
TT
Tên đơn vị
Địa chỉ
Mã số thuế
Tổng số lao động đóng BHXH
Số lao động ngừng việc
Số tiền lương đã trả người lao động ngừng việc
(triệu đồng)
Số tiền cần vay để trả lương ngừng việc
(triệu đồng)
Số lao động
Tỷ lệ %
(1)
(2)
(3)
(4)
(5)
(6)
(7)
(8)
(9)
1
2
Tổng cộng
Mẫu số 22
ỦY BAN NHÂN DÂN..
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
_________________________________________
DANH SÁCH
NGƯỜI LAO ĐỘNG NGỪNG VIỆC CỦA ĐƠN VỊ
Tháng /2020
(Ban hành kèm theo ..)
_______________
TT
Họ và tên
Số sổ bảo hiểm xã hội
Thời gian ngừng việc
Tiền lương ngừng việc
Tài khoản nhận lương
Từ ngày tháng năm đến ngày tháng năm
Thời gian
Phần do đơn vị trả
Phần vay NHCSXH
Số tài khoản
Ngân hàng
(1)
(2)
(3)
(4)
(5)
(6)
(7)
(8)
(9)
1
2
Tổng cộng
mẫu số 23
ỦY BAN NHÂN DÂN
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
_________________________________________
DANH SÁCH
HỘ KINH DOANH CÓ DOANH THU KHAI THUẾ DƯỚI 100 TRIỆU ĐỒNG/NĂM
ĐƯỢC HỖ TRỢ DO ẢNH HƯỞNG BỞI DỊCH COVID – 19 THÁNG /2020
(Ban hành kèm theo ...)
___________
TT
Tên hộ kinh doanh
Họ và tên người đại diện
Địa điểm
kinh doanh
Ngành, nghề kinh doanh
Mã số thuế
hoặc
mã số kinh doanh
Thời điểm ngừng kinh doanh
Thời gian
File đính kèm:
- tong_hop_don_de_nghi_ho_tro.docx