Quy định về việc sử dụng bảng Complain chất lượng nội bộ
Bạn đang xem nội dung tài liệu Quy định về việc sử dụng bảng Complain chất lượng nội bộ, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Công ty TNHH LD ĐIỆN TỬ CHÍNH XÁC OKUTOMI-NGUYỄN
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
-------o0o-------
Tp.HCM, ngày 20 tháng 04 năm 2015.
GIÁM ĐỐC
Công ty TNHH LD ĐIỆN TỬ CHÍNH XÁC OKUTOMI-NGUYỄN
Căn cứ vào Điều lệ Công ty TNHH LD ĐIỆN TỬ CHÍNH XÁC OKUTOMI-NGUYỄN.
Căn cứ vào Nhiệm vụ và Quyền hạn của Giám đốc Công ty.
QUY ĐỊNH
V/v: Sử dụng bảng Complain chất lượng nội bộ.
Mục đích:
Nhằm kịp thời kiểm soát, ngăn chặn các lỗi phát sinh hoặc tái phát sinh trong thao tác công đoạn. Quản lý chặt chẽ, tránh phát sinh NG ảnh hưởng đến chất lượng và chi phí của Công Ty. Liên kết, thống nhất hệ thống để đạt kết quả tốt nhất trong mọi quá trình thao tác luân chuyển.
Phạm vi áp dụng:
Toàn thể các phòng ban phải có nhiệm vụ thực hiện theo đúng quy định này.
Tài liệu tham khảo:
Phiếu liên lạc lỗi chất lượng nội bộ.
Nội dung quy định:
Bắt đầu từ ngày ban hành quy định này, yêu cầu các phòng ban khi có phát sinh bất kỳ sự cố nào NG trong quá trình thao tác công đoạn. Đều phải phát hành bảng Complain nội bộ sang phòng ban hoặc cá nhân đó. Nội dung cần phải được thể hiện rõ và chi tiết.Cá nhân hay phòng ban nào nhận Complain phải đưa ra nguyên nhân đồng thời thực hiện đối sách đúng hạn định.
Bản Complain phải được in ra cho mỗi người giữ 1 bản và lưu hồ sơ chuyển ban ISO.
Nơi Nhận:
Tất cả phòng ban
Ban Iso
Bộ phận phát hành Giám đốc
Nguyễn Ngọc Trung
Phòng QA
File đính kèm:
- quy_dinh_su_dung_complain_noi_bo_5468.doc