Mẫu kết quả tự kiểm tra định kỳ chất lượng dịch vụ viễn thông

pdf3 trang | Chia sẻ: maudon | Lượt xem: 1959 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Mẫu kết quả tự kiểm tra định kỳ chất lượng dịch vụ viễn thông, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
MẪU KẾT QUẢ TỰ KIỂM TRA ĐỊNH KỲ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VIỄN THÔNG (Ban hành kèm theo Thông tư số 08/2013/TT-BTTTT ngày 26 tháng 03 năm 2013 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông) (TÊN DOANH NGHIỆP ĐƯỢC BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG CẤP GIẤY PHÉP KINH DOANH DỊCH VỤ VIỄN THÔNG) Số: CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc ................, ngày.....tháng.....năm........... KẾT QUẢ TỰ KIỂM TRA ĐỊNH KỲ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VIỄN THÔNG Tên dịch vụ: … Quý … năm 20… 1. Đơn vị đầu mối về quản lý chất lượng dịch vụ viễn thông: - Tên đơn vị: - Địa chỉ: - Điện thoại: 2. Đơn vị lập bản kết quả tự kiểm tra định kỳ chất lượng dịch vụ viễn thông: - Tên đơn vị: - Địa chỉ: - Điện thoại: 3. Kết quả tự kiểm tra 3.1. Việc tuân thủ “Quy định về quản lý chất lượng dịch vụ viễn thông”: 3.1.1. Công bố chất lượng dịch vụ: - Gửi hồ sơ công bố chất lượng đến Cơ quan quản lý nhà nước về chất lượng dịch vụ viễn thông: Đã gửi, ngày gửi::…/…/20… Chưa gửi. - Công bố “Bản công bố chất lượng dịch vụ viễn thông” trên website .... ......... Đã công bố. Ngày công bố:…/…/20…, trên website: Chưa công bố. - Niêm yết “Bản công bố chất lượng dịch vụ viễn thông” tại các điểm giao dịch: + Tổng số địa bàn tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương được kiểm tra: … + Tổng số điểm giao dịch trên các địa bàn được kiểm tra: … Đã niêm yết tại tất cả các điểm giao dịch trên các địa bàn được kiểm tra. Ngày hoàn thành …/…/20… Chưa hoàn thành việc niêm yết: + Số điểm giao dịch trên các địa bàn được kiểm tra đã được niêm yết: … + Số điểm giao dịch trên các địa bàn được kiểm tra chưa được niêm yết: … + Số tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương chưa được niêm yết tại bất kỳ điểm giao dịch nào:… 2 Chưa thực hiện việc niêm yết. - Có sự thay đổi về tiêu chuẩn áp dụng hoặc có bất kỳ sự thay đổi nào về nội dung công bố so với lần công bố trước: Không. Có sự thay đổi: + Nội dung thay đổi:… + Thực hiện lại việc công bố chất lượng: Đã thực hiện. Ngày hoàn thành …/…/20… Chưa thực hiện. 3.1.2. Báo cáo chất lượng dịch vụ: - Báo cáo định kỳ: Đã báo cáo. Ngày báo cáo:…/…/20… Chưa báo cáo. - Báo cáo đột xuất theo yêu cầu của cơ quan quản lý nhà nước: Không có yêu cầu báo cáo đột xuất. Có yêu cầu báo cáo đột xuất, thời hạn yêu cầu báo cáo: trước ngày:…/…/20…, Đã báo cáo. Ngày báo cáo:…/…/20… Chưa báo cáo. - Báo cáo khi có sự cố: Không có sự cố. Có … sự cố: + Tại … ngày …/…/20…, sự cố về …, mức độ ảnh hưởng … Đã báo cáo. Ngày báo cáo:…/…/20… Chưa báo cáo. + … 3.2. Đo kiểm thực tế chất lượng dịch vụ: - Số tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương mà doanh nghiệp có cung cấp dịch vụ:…… - Số địa bàn tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương được đo kiểm:…… gồm các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương có tên sau đây:… - Số địa bàn tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương có mức chất lượng dịch vụ phù hợp mức chất lượng đã công bố: ……gồm các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương có tên sau đây:… - Số địa bàn tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương có mức chất lượng dịch vụ không phù hợp mức chất lượng đã công bố: ……gồm các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương có tên sau đây:… 4. Số bản chỉ tiêu chất lượng tại địa bàn tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương kèm theo Kết quả tự kiểm tra định kỳ chất lượng dịch vụ viễn thông: …… bản. Người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp (ký, ghi rõ họ tên, đóng dấu) 3

File đính kèm:

  • pdfbieu_mau_140__0961.pdf