Mẫu đơn khiếu nại (Molina Healthcare)
Bạn đang xem nội dung tài liệu Mẫu đơn khiếu nại (Molina Healthcare), để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Phần A: Thông tin Thành viên
Họ Tên Chữ cái đầu
Ngày sinh (Tháng/Ngày/Năm) Ngày Diễn ra Sự kiện
Địa chỉ Thành phố Tiểu bang Zip
Số Điện thoại Buổi tối Số Điện thoại Ban ngày Giờ Liên lạc (Vui lòng chỉ rõ khi nào quý vị muốn
nhận được cuộc gọi)
Vui lòng Chọn Một:
q Y tế q Nơi họp chợ
Số Thành viên
Phần B: Vui lòng đưa ra một lý do đơn giản cho khiếu nại của quý vị:
Phần C: Chữ ký
Tôi xác nhận rằng các lời khai được đưa ra trong khiếu nại này là hoàn toàn đúng và chính xác theo thông tin và hiểu biết của mình.
________________________________________________________________________ _____________________________
Chữ ký Ngày
Nếu đơn khiếu nại được đại diện cá nhân nộp thay mặt cho một người nào đó, hãy hoàn thành các mục sau và chọn ô phù hợp.
Tên In hoa của Đại diện Cá nhân: _______________________________________________________________________________
________________________________________________________________________ _____________________________
Chữ ký của Đại diện Cá nhân Ngày
q Phụ huynh của Trẻ nhỏ q Người Giám hộ Hợp pháp q Luật sư q Người thi hành/Người bảo hộ
q Khác _____________________________________________________________________________________________________
Vui lòng gửi lại biểu mẫu này cho: Molina Healthcare of California
Attn: Kháng cáo và Khiếu nại của Thành viên
200 Oceangate, Suite 100
Long Beach, CA 90802 hoặc
Fax (562) 499-0757
California Department of Managed Health Care chịu trách nhiệm điều phối các chương trình dịch vụ y tế. Nếu quý vị có
khiếu nại về chương trình sức khỏe của mình, trước tiên quý vị nên gọi điện đến chương trình sức khỏe của mình theo
số điện thoại 1-888-665-4621 và sử dụng quy trình khiếu nại của chương trình sức khỏe đó trước khi liên hệ với sở. Việc
sử dụng thủ tục khiếu nại này không ngăn cấm bất kỳ quyền pháp lý hoặc biện pháp đền bù tiềm năng nào có thể có sẵn
cho quý vị. Nếu quý vị cần giúp đỡ than phiền liên quan đến trường hợp cấp cứu, một than phiền chưa được chương
trình bảo hiểm y tế của quý vị giải quyết thỏa đáng, hoặc một than phiền vẫn chưa được giải quyết sau hơn 30 ngày, quý
vị có thể gọi điện cho sở để được giúp đỡ. Quý vị cũng có thể đủ điều kiện được Đánh giá Y tế Độc lập (IMR). Nếu quý
vị đủ điều kiện được IMR, quy trình IMR sẽ cung cấp một đánh giá khách quan về các quyết định y tế do chương trình
bảo hiểm y tế thực hiện liên quan đến sự cần thiết về mặt y tế của dịch vụ hoặc điều trị đề xuất, quyết định bảo hiểm cho
điều trị có tính chất thử nghiệm hoặc nghiên cứu và các tranh chấp về thanh toán cho dịch vụ y tế cấp cứu hoặc khẩn
cấp. Sở cũng có một số điện thoại miễn phí (1-888-HMO-2219) và một đường dây TDD (1-877-688-9891) dành cho
những người có vấn đề về nghe và nói. Trang Web trên Internet của sở có các mẫu khiếu
nại, mẫu xin IMR và hướng dẫn trực tuyến.
Mẫu đơn Khiếu nại
47402CA0115
File đính kèm:
- Mẫu đơn khiếu nại (Molina Healthcare).pdf