Mẫu bản chỉ tiêu chất lượng dịch vụ viễn thông dịch vụ thông tin di động mặt đất - Dịch vụ điện thoại
Bạn đang xem nội dung tài liệu Mẫu bản chỉ tiêu chất lượng dịch vụ viễn thông dịch vụ thông tin di động mặt đất - Dịch vụ điện thoại, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
MẪU BẢN CHỈ TIÊU CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VIỄN THÔNG
DỊCH VỤ THÔNG TIN DI ĐỘNG MẶT ĐẤT - DỊCH VỤ ĐIỆN THOẠI
(Ban hành kèm theo Thông tư số 08/2013/TT-BTTTT ngày 26 tháng 03 năm 2013 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền
thông)
BẢN CHỈ TIÊU CHẤT LƯỢNG
DỊCH VỤ THÔNG TIN DI ĐỘNG MẶT ĐẤT - DỊCH VỤ ĐIỆN THOẠI
Quý: … năm …
(Kèm theo Báo cáo định kỳ chất lượng dịch vụ viễn thông số … ngày… tháng… năm … của “ tên doanh nghiệp viễn thông”)
Số
TT
Tên chỉ tiêu
Tên địa bàn
tỉnh, thành phố trực
thuộc trung ương
Tỷ lệ cuộc
gọi được
thiết lập
thành công
Tỷ lệ cuộc
gọi bị rơi
Độ khả
dụng của
dịch vụ
Khiếu nại
của khách
hàng về
chất lượng
dịch vụ
Hồi âm
khiếu nại
của khách
hàng
Dịch vụ hỗ trợ khách hàng
Thời gian cung cấp
dịch vụ hỗ trợ khách
hàng bằng nhân
công qua điện thoại
Tỷ lệ cuộc gọi tới dịch
vụ hỗ trợ khách hàng
chiếm mạch thành công
và nhận được tín hiệu
trả lời của điện thoại
viên trong vòng 60 giây
1.
2.
Ghi chú:
- Định nghĩa và phương pháp xác định các chỉ tiêu chất lượng dịch vụ để lập báo cáo phải tuân thủ quy chuẩn kỹ thuật quốc gia
QCVN 36:2011/BTTTT – Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về chất lượng dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất.
- Tại các ô giao nhau giữa cột tên chỉ tiêu và tên địa bàn tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương phải ghi 01 giá trị cụ thể,
không ghi hoặc .
Người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp
(ký, họ tên, đóng dấu)
File đính kèm:
- bieu_mau_116__3927.pdf