CV hành chính văn phòng

doc22 trang | Chia sẻ: maudon | Lượt xem: 7848 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem trước 20 trang mẫu tài liệu CV hành chính văn phòng, để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
MẪU 1 THÔNG TIN CÁ NHÂN  Họ và tên: Ngô Khải Huy Loan Ngày sinh: 07/10/1980  Giới tính: Nữ  Địa chỉ hiện tại:  Chung cư An Lạc, Phùng Khoang, Từ Liêm, Hà Nội  Điện thoại: 09xxxxxxx  Email: Loanxxxxxx@gmail.com  I. MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP  Với những kiến thức được tích lũy trong quá trình học tập và trong kinh nghiệm thực tế cộng với sự đam mê của bản thân tôi mong muốn trở thành một người quản lý giỏi trong lĩnh vực Hành chính - Nhân sự.  II. TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN  • Bằng cấp:  + Cử nhân QTKD - ĐH Ngoại Thương Hà Nội (2003 – 2007) + Thạc sĩ Quản Trị Kinh Doanh, ĐH Quốc Gia HN (2008 – 2010)  • Các khóa đào tạo khác + Kỹ năng thuyết trình hiệu quả, Tâm Việt Group, 02/2006  + Kỹ năng tư duy hiệu quả, Tâm Việt Group, 03/2006  + Luật Chứng khoán Việt Nam, 02/2008  + Kỹ năng đánh giá Thị trường nhanh, Oxfam Hong Kong, 08/2008  III. KHẢ NĂNG VÀ KỸ NĂNG  • Kỹ năng tổ chức và giao tiếp tốt • Khả năng sử dụng tiếng Anh tốt: TOEIC 795/990 • Khả năng làm việc dưới áp lực cao • Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt: Outlook, Word, Excel, Power Point và có khả năng nghiên cứu trên Internet • Đã làm quen với các công cụ quản lý như Hệ thống quản trị tri thức (Cynin), Hệ thống quản lý công việc (Project.net) và Hệ thống quản lý khách hàng (CRM vtiger). IV. KINH NGHIỆM LÀM VIỆC  CÔNG TY CP PT GIẢI PHÁP THƯƠNG MẠI VIỆT NAM ( 1/2011-> nay)  Vị trí: Trưởng phòng Hành chính – Nhân sự • Hoạch định nguồn nhân lực, tổ chức, xây dựng và thực hiện chính sách, kế hoạch tuyển chọn, phát triển, đào tạo nhân sự đáp ứng yêu cầu đầu, kinh doanh và thương mại; • Điều hành công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, nhằm không ngừng nâng cao năng lực, trình độ chuyên môn, tay nghề của người lao động, xây dựng thành một lực lượng lao động chuyên nghiệp; • Xây dựng chiến lược phát triển nhân lực dài hạn cho Công ty; • Xây dựng và phát triển văn hoá doanh nghiệp, nội quy cho doanh nghiệp, xây dựng tối ưu hoá hệ thống quản lý nội bộ;  • Xây dựng, tổ chức, hướng dẫn, theo dõi và giám sát thực hiện chính sách đãi ngộ, chế độ tiền lương theo hệ thống thang bảng lương, chính sách khen thưởng, kỷ luật và các chính sách khác liên quan đến người lao động;  • Xác định nhu cầu lao động của các bộ phận để tuyển dụng đáp ứng; • Lựa chọn phương tiện, kênh tuyển dụng phù hợp cho từng vị trí. Lựa chọn hồ sơ, phỏng vấn đánh giá ứng cử viên, đào tạo nhân viên mới về nội quy, văn hóa công ty;  • Quản lý lưu trữ hồ sơ, chứng từ, hợp đồng kinh tế theo quy định;  • Lập kế hoạch công việc hàng ngày, tuần, tháng, quý, năm cho phòng hành chính nhân sự;  • Trực tiếp quản lý điều hành các phòng ban: Hành chính – Nhân sự, Phòng Tài chính – Kế toán, Phòng Phát triển kinh doanh & Marketing, Phòng Xuất nhập khẩu, Phòng Thiết kế, Phòng Kế hoạch mua hàng.  CÔNG TY TNHH MTV LCSAFEHOUSE (3/2009 - 12/2010)  Vị trí: Phó phòng Nhân sự và giám sát  • Lên kế hoạch cho cán bộ dự án tỉnh làm việc;  • Kiểm tra kế hoạch công việc của cán bộ tỉnh tìm ra phương hướng tốt cho công việc; • Tìm kiếm thông tin ứng cử viên, chọn lọc hồ sơ ứng cử viên, sắp sếp lịch phỏng vấn và phỏng vấn;  • Quản lý hồ sơ của nhân viên, hợp đồng kinh tế theo quy định; • Xây dựng và phát triển văn hoá doanh nghiệp; • Xây dựng, tổ chức, hướng dẫn, theo dõi và giám sát thực hiện chính sách đãi ngộ, chế độ tiền lương theo hệ thống thang bảng lương, chính sách khen thưởng, kỷ luật và các chính sách khác liên quan đến người lao động; • Xác định nhu cầu lao động tại bộ phận để tuyển dụng đáp ứng;  • Lựa chọn phương tiện, kênh tuyển dụng phù hợp cho từng vị trí, lựa chọn hồ sơ và phỏng vấn.  AROMA – TIẾNG ANH CHO NGƯỜI ĐI LÀM (9/2008 – 3/2009)  Vị trí: Trợ lý Giám đốc  • Hỗ trợ Giám đốc trong việc triển khai các chiến lược của công ty ;  • Hỗ trợ Giám đốc xây dựng Văn hóa công ty; • Thiết lập các Quy trình làm việc;  • Chịu trách nhiệm Tuyển dụng và Đào tạo nhân viên mới; • Thực hiện các báo cáo Kế toán, ghi sổ và Báo cáo tài chính của công ty; Soạn thảo cơ chế và tính lương thưởng cho các bộ phận;  • Nhận trách nhiệm của Quản lý chuyên môn khi cần thiết: Tuyển dụng Giáo viên, Bố trí lớp học và giáo viên, Kiểm soát chất lượng chương trình… • Làm nhân viên kinh doanh khi cần thiết: Tư vấn khách hàng, Soạn thảo hợp đồng, Chốt doanh thu, Thanh lý hợp đồng;  • Quản lý đội Đại diện kinh doanh, gồm 20 cộng tác viên và các Cộng tác viên chuyên môn khác. THÀNH TÍCH  • Nhận học bổng liên tục trong các năm 2005-2008 của ĐH Ngoại Thương • Nhận danh hiệu “Sinh viên xuất sắc nhất của tháng”, 06/2009, cấp bởi khoa Quản trị Kinh Doanh (HSB), Trường ĐHQG Hà nội  • Được đào tạo để luôn chuẩn hóa quy trình làm việc • Viết các báo cáo phân tích định tính và định lượng • Có kinh nghiệm phối hợp công việc với những người khác  • Quản lý và thu xếp thời gian hiệu quả  V. SỞ THÍCH • Du lịch & khám phá  • Đọc truyện trinh thám & các loại tạp chí  • Vẽ tranh kỹ họa • Nghe nhạc trong thời gian rảnh  • Lướt website, tham gia mạng xã hội Facebook V. HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA  • 2003-2006 : Tham gia chương trình Tiếp sức mùa thi;  • 2004-2005: Tham gia chương trình mùa hè xanh (cùng bà con trồng rừng, dạy học cho các em đồng bào thiểu số...); • 2007-2011 : Tham gia các phong trào quần chúng của các công ty MẪU 2 HỒ SƠ XIN VIỆC THÔNG TIN CÁ NHÂN Họ và tên: Nguyen Viet Hung Ngày sinh: 10 August 1973 Địa chỉ:  140 Nguyễn Cư Trinh Street , HCMC Di động: 0908 123 456 KINH NGHIỆM LÀM VIỆC 2001 - Nay , MICE Manager (Du lịch kết hợp Hội nghị, Hội thảo) Liên lạc và thương lượng với khách hàng về các hợp đồng (công ty du lịch, nơi tổ chức hội nghị, các công ty nước ngoài trên khắp thế giới) Tổ chức hội nghị, họp, hội thảo, triển lãm, sự kiện cho các công ty nước ngoài tại Việt Nam Xây dựng các tour du lịch trong và ngoài nước cho khách hàng Giới thiệu với khách hàng các thông tin cập nhật Đào tạo và quản lý đội ngũ nhân viên tại văn phòng để đảm bảo hiệu quả công việc tốt Giám sát và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên 03/1997 - 12/2000: Business Travel & Special Tours Manager Chuẩn bị hợp đồng phục vụ tour đi công tác nước ngoài cho khách hàng Liên lạc và thảo luận với khách hàng về các điều khoản của hợp đồng Cung cấp vé máy bay và các dịch vụ hàng không cho khách hàng doanh nghiệp Nộp hồ sơ xin và gia hạn hộ chiếu, visa và giấy phép tạm trú cho khách hàng Cung cấp dịch vụ thuê ô tô và đặt phòng khách sạn trong và ngoài nước cho khách hàng Xây dựng các tour du lịch trong và ngoài nước cho khách hàng Giới thiệu với khách hàng các thông tin cập nhật Đào tạo và quản lý đội ngũ nhân viên tại văn phòng để đảm bảo hiệu quả công việc tốt Tổng hợp và nộp các báo cáo MIS (Hệ thống thông tin quản lý) và các báo cáo hàng tháng cho khách hàng Gửi hóa đơn tới các khách hàng và thu tiền 02/1996 - 03/1997: Sales Manager of Airlines Booking Office Chuẩn bị Hợp đồng dịch vụ đặt vé về việc cung cấp vé máy bay và các dịch vụ hàng không cho khách hàng Liên lạc và thương lượng với khách hàng về hợp đồng Cung cấp vé máy bay và các dịch vụ hàng không cho khách hàng Thương lượng với bên hàng không để có được những hợp đồng và hoa hồng tốt nhất Cập nhật thông tin cho khách hàng Tổng hợp và nộp báo cáo cho khách hàng và Ban Quản trị Chuẩn bị hóa đơn hàng tháng và thu tiền từ khách hàng 03/1995 - 02/1996: Marketing Executive   Hỗ trợ việc xây dựng kế hoạch marketing Cung cấp các dữ liệu đầu vào cho Kế hoạch Marketing Cung cấp các thông tin du lịch Việt Nam cho đối tác và báo chí Chịu trách nhiệm in ấn chương trình tour, tờ rơi, tờ bướm.. Sắp xếp các thủ tục tham gia triển lãm, hội chợ, hội nghị Tham gia vào các cuộc triển lãm, hội chợ, hội nghị, hội thảo trong và ngoài nước Người xác nhận: Ông Lai Hữu Phương, Phó Giám đốc Cell: 0913 456 789 1994 - 02/1995: Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam ( VCCI) Nhân viên Bộ phận Thành viên Cung cấp cho các thành viên các thông tin thương mại Tiếp nhận ý kiến, yêu cầu của các thành viên Thu phí thành viên Tổng hợp các thông tin thương mại cho cơ sở dữ liệu Cung cấp các thông cho nhà đầu tư nước ngoài Người xác nhận: Bà Nguyễn Thị Hương, Giám đốc Cell: 0912 345 678 HỌC VẤN Thạc sỹ Marketing, Đại học Kinh tế (1998) Cử nhân Kinh tế, Đại học Ngoại thương (1994) Các khóa học ngắn hạn: - Kỹ năng Lãnh đạo, AIT Vietnam (2000) - Kỹ năng Giao tiếp, AIT Vietnam (2001) KỸ NĂNG  - Sử dụng thành thạo Microsoft Word, Excel, Power Point - Tiếng Anh thuần thục, Tiếng Pháp giao tiếp cơ bản - Kỹ năng giao tiếp và thương lượng tốt - Kỹ năng lãnh đạo tốt - Có khả năng làm việc dưới áp lực cao MẪU 3 CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc ĐƠN XIN VIỆC Kính gửi: Tôi tên là: Đọc thông tin tuyển dụng trên báo (mạng), hiện nay, tôi được biết công ty…… đang có nhu cầu tuyển nhân sự vào vị trí….. Với năng lực, kinh nghiệm, tính cách và bằng cấp của mình, tôi tin mình hoàn toàn đủ khả năng để đảm nhiệm vào công việc mà quý Công ty đang tuyển. Nay tôi làm đơn này xin được ứng cử vào ví trí….. với nguyện vọng mong được nhận vào cơ quan làm việc. Nếu được, tôi xin chân thành cám ơn. Dưới đây là phần lý lịch trích ngang của tôi: Sơ yếu lí lịch: Họ và tên: Giới tính: Sinh năm: Nguyên quán: Tôn giáo: Dân tộc: Email: Địa chỉ liên hệ: Chiều cao: Cân nặng: Quá trình học tập: Stt Thời gian học Địa điểm học 01 Từ năm….. đến năm……. Trường…………………… 02 Từ năm….. đến năm……. Trường…………………… 03 Từ năm….. đến năm……. Trường…………………… Kỹ năng: Trình độ chuyên môn bằng: Trình độ Anh Văn bằng Trình độ vi tính bằng Ngoài những kỹ năng nghiệp vụ kể trên, tôi còn có kỹ năng “mềm như: Có khả năng làm việc độc lập cao và phối hợp nhóm tốt (Teamwork). Có khả năng phán đoán tình huống nhanh và xử lý tình huống tốt. Có khả năng thương thuyết với khách hàng, chăm sóc khách hàng và thuyết phục được khách hàng. Kinh nghiệm làm việc: Stt Thời gian công tác Đơn vị công tác Chức vụ Kinh nghiệm 01 Từ năm… đến năm…. 02 Từ năm… đến năm…. 03 Từ năm… đến năm…. Tính cách: Ưu và nhược: Stt Ưu điểm của tính cách Nhược điểm của tính cách 01 Cẩn thận, trung thực Tham công tiếc việc 02 Siêng năng, nhiệt tình 03 Chịu khó, ham học hỏi 04 Năng động Làm việc hay quên thời gian 05 Có khả năng chịu được áp lực công việc cao 06 Có ý chí cầu tiến 07 Vui vẻ, hòa đồng 08 Có kinh nghiệm chuyên môn về….. (Nêu tên vị trí mà mình đang ứng cử) Sở thích: Đọc sách và đi du lịch. Bản thân và gia đình: Bản thân: (Hiện đang độc thân, đã có gia đình… nêu ra) Gia đình: Stt Quan hệ gia đình Họ và tên Sinh năm Nghề nghiệp 01 Cha ruột 02 Mẹ ruột 03 Anh/chị/em (nếu có) 04 Chồng/vợ/con (nếu có) Xác nhận của chính quyền địa phương Địa danh, ngày… tháng… năm (Về sơ yếu lý lịch và quan hệ gia đình) Kính đơn MẪU 4 Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam Độc Lập – Tự Do – Hạnh Phúc eáf BẢNG GIỚI THIỆU QUÁ TRÌNH BẢN THÂN Kính gửi: - Ban Giám Đốc Công Ty …………………… Phòng hành chánh nhân sự Qua thông tin tuyển dung…………………………. của Quí công ty được đăng trên trang web ……………………, tôi xin được tóm tắt lý lịch bản thân, quá trình học tập và công tác Tên tôi là: : TRẦN THỊ A Ngày, tháng, năm sinh : Ngày 05 tháng 09 năm 1979 Hiện đang sinh sống tại : TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai Điện thoại liên lạc : 092222222 Email: QUÁ TRÌNH HỌC VẤN: Năm 1995 : Tốt nghiệp PTTH Ngô Quyền Năm 2000 : Tốt nghiệp Cử Nhân Kinh Tế – Đại Học Kinh Tế TP.HCM MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP: Trau dồi kinh nghiệm, kiến thức, kỹ năng công việc và khẳng định công việc đang làm là một nghề thực thụ và chuyên nghiệp Học thêm kiến thức về quản trị nhân sự, Luật lao động, chính sách và các kỹ năng đánh giá con người, nghệ thuật dùng người Mong muốn trở thành một người quản lý giỏi và thành công ở các vị trí cao như Trưởng phòng Hành chánh Nhân sự, Giám đốc nhân sự QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC: Từ 05/2001 đến 09/2009: Nhân viên nhân sự Công Ty CP CBA – KCN Biên hòa 2 Mô tả công việc: Thời gian từ 05/2001 đến 08/2003: Theo dõi sản xuất, lên kế hoạch sản xuất Từ 10/2003 đến 09/2009 Tuyển dụng& đào tạo: Tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng của các bộ phận, tổng hợp và báo cáo cho Gíam đốc nhân sự để triển khai kế hoạch tuyển dụng theo Qui trình tuyển dụng Soạn hợp đồng lao động: Thực hiện soạn hợp đồng lao động thử việc, theo dõi đánh giá của các bộ phận và soạn hợp đồng lao động chính thức cho người lao động Chấm công/tính lương: Thực hiện việc chấm công cho người lao động hàng ngày, công tăng ca và tổng hợp tính lương, phép năm và các phụ cấp hàng tháng nếu có Thực hiện chính sách BHXH, BHYT và BHTN: Chịu trách thực hiện công tác tăng giảm bảo hiểm, các chính sách chế độ thai sản, chế độ ốm đau cho người lao động theo đúng qui định Thực hiện báo cáo quĩ lương hàng tháng, quí, năm và báo cáo chuyển nộp quĩ lương BHXH hàng tháng Chính sách phúc lợi khác: - Tham gia thực hiện các phong trào sự kiện theo qui chế chính sách của công ty - Thực hiện cập nhận danh sách và đề xuất thưởng bình bầu cho người lao động theo qui định và chính sách của Công ty. - Thực hiện giải quyết các chế độ thanh toán thôi việc cho CBCNV công ty sau thôi việc theo qui định của Luật lao động và qui chế công ty. Liên hệ làm việc với cơ quan bảo hiểm tỉnh Đồng Nai và Sở lao động thương binh và xã hội tỉnh Từ 09/2009 đến hiện tại: Trợ lý Trưởng phòng TCHC – Công ty TNHH ABC – BH - ĐN Công tác nhân sự Kiểm soát kế hoạch tuyển dụng Kiểm soát hồ sơ nhân sự Kiểm soát hợp đồng lao động Kiểm soát đào tạo đúng theo mục tiêu đề ra Chấm công/tính lương: Quản lý và thực hiện việc chấm công cho người lao động hàng ngày, công tăng ca và tổng hợp tính lương, phép năm và các phụ cấp hàng tháng nếu có Thực hiện chính sách BHXH, BHYT và BHTN: Chịu trách thực hiện công tác tăng giảm bảo hiểm, các chính sách chế độ thai sản, chế độ ốm đau cho người lao động theo đúng qui định Thực hiện báo cáo quĩ lương hàng tháng, quí, năm và báo cáo chuyển nộp quỹ lương BHXH hàng tháng Giải quyết các vấn đề liên quan đến nhân sự Công tác hành chính Quản lý trực tiếp tổ bảo vệ, tạp vụ Quản lý giám sát môi trường: (Khí thải, nước thải, chất thải) làm việc với cơ quan chức năng, các đơn vị thi công các hệ thống môi trường công nghiệp Thực hiện các chính sách lao động: đo môi trường lao động, tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho người lao động Tổ chức cho CBCNV đi nghỉ mát và các chính sách cho người lao động theo nội qui công ty Trực tiếp giải quyết các xung đột, thắc mắc và khiếu nại của người lao động Và một số công việc thuộc hành chính Làm báo cáo và công việc khác theo yêu cầu của giám đốc công ty THÀNH TÍCH ĐẠT ĐƯỢC TRONG QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC: Nhân viên quản lý giỏi năm 2007 (Công ty ABC) Nhân viên quản lý giỏi năm 2009 (Công ty ABC) KỸ NĂNG LIÊN QUAN ĐẾN CÔNG VIỆC: Kỷ năng vi tính văn phòng: Word, Excel, Internet Kỷ năng Anh văn: Giao tiếp Kỷ năng tuyển dụng, phỏng vấn, đánh giá Kỷ năng giao tiếp, tư vấn, huấn luyện, trình bày Kỷ năng soạn thảo văn bản Kỷ năng lập kế hoạch, triển khai, giám sát Kỷ năng quản lý đội nhóm Kỷ năng tổ chức các cuộc họp KIẾN THỨC HỖ TRỢ CÔNG VIỆC: Kiến thức về Luật lao động, chính sách quản lý lao động của Nhà nước Kiến thức xây dựng chính sách Kiến thức xã hội Kinh nghiệm đúc kết được trong quá trình làm việc Được đào tạo kỹ năng quản lý (Công ty ABC) Được đào tạo chương trình quản lý NOS (Công ty ABC) ĐIỂM MẠNH: Khả năng làm việc độc lập, trung thực, trách nhiệm, ham học hỏi Nhiệt tình và hòa đồng NGƯỜI THAM KHẢO: Nguyễn Văn B (TP.TCHC Công Ty ABC ) ĐT: 09333333 MONG MUỐN: Môi trường làm việc công bằng, đánh giá đúng năng lực Thu nhập phù hợp, việc làm ổn định để toàn tâm, toàn ý với công việc và gắn bó lâu dài THÔNG TIN KHÁC: Thời có thể tham gia phỏng vấn: Thông tin trước … ngày Ngày có thể làm việc: Từ .. / …… /2012 Mức lương mong muốn: Trên triệu vnđ Biên hòa, ngày …… tháng …… năm 2012 MẪU 5 Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam Độc Lập – Tự Do – Hạnh Phúc  ----&&--- BẢNG GIỚI THIỆU QUÁ TRÌNH BẢN THÂN THÔNG TIN CÁ NHÂN Kính gửi:  -   Giám đốc Công ty CP TNHH ước mơ - Phòng hành chính nhân sự Qua thông tin tuyển dung của Quí công ty được đăng trên trang face https://www.facebook.com/tuyenketoantonghop được biết công ty đang tuyển nhân viên kế toán.Tôi xin được tóm tắt lý lịch bản thân, quá trình học tập và công tác           VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN: Nhân viên vă phòng Kế toán -         Họ và tên: Nguyễn Thị Thu -         Ngày sinh: 12/11/1988 -         Địa chỉ: Tân Tiến –Văn Giang – Hưng Yên– Hà Nội -         Di động: 0974242222 -         Email: thunguyen88@gmail.com MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP -         Trở thành nhân viên xuất sắc trong lĩnh vực và nhiệm vụ đã đảm nhiệm. -         Phương châm làm việc “đam mê và trách nhiệm sẽ dẫn tới thành công trong công việc”. Coi công việc đã đảm nhận như một niềm đam mê lớn và luôn làm việc hết mình vì niềm đam mê đó. -         Không ngừng học tập, nâng cao tri thức, học hỏi kinh nghiệm trên mọi lĩnh vực và sẵn sàng nắm bắt mọi cơ hội để phát triển sự nghiệp. HỌC VẤN -         Sinh viên kế toán, khoa kế toán tổng hợp,  trường trung cấp Nông Nghiệp Hà Nội (tháng 9 - năm 2011). -         Tốt nghiệp bằng: Khá (Điểm trung bình: 7.5) -         Học bổng: + Học bổng cho sinh viên xuất sắc của trường năm học 2010 – 2011. HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA -         Tham gia hoạt động tình nguyện hè năm 2010. -         Tham gia cuộc thi Nữ sinh thanh lịch do nhà trường tổ chức ( 2010-2011). KINH NGHIỆM LÀM VIỆC Thời gian Nơi làm việc Mô tả công việc T5/2012-T6/2012 Nhân viên hành chính Cty CP đầu tư XD&TM SVA Việt Nam - Trực điện thoại & tiếp đón khách- Tiếp nhận - Sắp xếp - Lưu trữ: Hồ sơ,Chính sách,Giấy tờ pháp lý của công ty-. Phát hành - Gửi thông tin, thông báo qua email & photo,in  các văn bản tài liệu - Cấp số - Vào sổ - Đóng dấu hồ sơ, công văn, tài liệu . - Soạn thảo các văn bản, hợp đồng kinh tế , đơn dự thầu. T7/2012-T9/2012 Nhân viên kế toán văn phòng Cty CP Intimex- Siêu thị Intimex Hải Dương -Lập phiếu nhập kho, xuất kho, hóa đơn bán lẻ, hóa đơn GTGT-Làm biển giá, biển khuyến mại- Làm BC Bán hàng- tờ kê thu tiền  thục hiện vào tiền bán hàng hàng ngày và cuối tháng đối chiếu với sổ phụ của các ngân hàng . - Thực hiện chấm công KĨ NĂNG -         Làm việc theo nhóm: + Biết tổ chức, sắp xếp công việc một cách khoa học và có tinh thần trách nhiệm. + Có thể hợp tác làm việc với nhiều người. -         Ngoại hình: + Chiều cao: 1m68. + Cân nặng: 54kg. + Ngoại hình dễ nhìn, nghiêm túc, biết lắng nghe và phát biểu đúng lúc. -         Kĩ năng chuyên ngành: + Sử dụng phần mềm kế toán. -         Kĩ năng khác: + Khả năng giao tiếp tốt, thân thiện, dễ gây ấn tượng với người đối diện. + Tiếp cận với vấn đề nhanh và chính xác. -         Sử dụng Microsoft Office Sử dụng Microsoft Word, Excel. -         Sử dụng Internet/ Email Có khả năng tìm kiếm thông tin trên Internet tốt. Dùng Email thành thạo. Siêng năng, ham học hỏi, dễ dàng thích ứng với môi trường mới. Các hoạt động tham gia : -Tham gia nghiên cứu khoa học cấp trường về thực trạng việc lập trình bày và công bố Báo cáo Tài chính của các công ty liêm yết trên TTCK ở Việt Nam -Tham gia các buổi hội thảo của trường tổ chức: Hôi thảo về kỹ năng mềm, hội thảo về việc làm, các buổi ngoại khóa của trường tổ chức Các khóa học tham gia: -Khóa học tiếng anh tại trung tâm tiếng anh dành cho người đi làm Aroma -Tham gia khóa học kế toán tổng hợp thực tế tại công ty kế toán hà nội ĐIỂM MẠNH:  - Khả năng làm việc độc lập, trung thực, trách nhiệm. - Nhanh nhẹn, nhiệt tình và hòa đồng - Chăm chỉ,cẩn thận, ham học hỏi, biết tổ chức sắp xếp công việc và có tinh thần cầu tiến - Dễ dàng thích nghi với môi trường mới, chịu  được áp lực công việc. MONG MUỐN: -  Môi trường làm việc công bằng, đánh giá đúng năng lực -  Thu nhập phù hợp, việc làm ổn định để toàn tâm, toàn ý với công việc và gắn bó lâu dài NẾU ĐƯỢC NHẬN VÀO CÔNG TY EM SẼ CỐ GẮNG ĐỂ HOÀN THÀNH MỌI NHIỆM VỤ VÀ CÔNG VIỆC ĐƯỢC CẤP TRÊN GIAO CHO. EM XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN. Hà Nội, Ngày 06 tháng 04 năm 2012.                                                                                   NGUYỄN THỊ THU MẪU 6 SƠ YẾU LÝ LỊCH V/v ứng tuyển chức danh: Nhân viên hành chính văn phòng I. Thông tin cá nhân Họ và tên: Nguyễn Văn A Ngày sinh: 10 tháng 05 năm 1984 Địa chỉ: 147 Lý Thường Kiệt – Q. Hoàn Kiếm – Tp Hà Nội Di động: 0903.123.456 Email: vannguyen@gmail.com II. Mục tiêu nghề nghiệp 1. Trở thành trưởng phòng….giám đốc….chuyên nghiệp trong vòng 3 năm tới. 2. Hoàn thành khoá học MBA của trường ….trong vòng 5 năm tới. III. Khả năng chuyên môn Phần này bạn hãy nêu từ 3-7 kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng phù hợp với chức danh bạn đang ứng tuyển (trùng với nội dung trong đơn xin việc). IV. Trình độ 1. Cử hhân quản trị kinh doanh: 1998 – 2002, tốt nghiệp loại khá khoa kinh tế trường đại học kinh tế quốc dân. 2. Học và nhận chứng chỉ quản trị kinh doanh cao cấp tại…………năm 2004. 3. Học và nhận chứng chỉ khóa học tin học văn phòng tại…………năm 2003. V. Kinh nghiệm làm việc 1. Công ty cổ phần ABC: Ngành nghề kinh doanh Thời gian công tác: từ 5/2007 – 9/2009 Chức danh công việc:……………..phòng ban:………………… Mô tả công việc: nêu từ 3-7 nhiệm vụ chính Thành tích đạt được: Thu nhập (nếu có thể chia sẻ) 2. Công ty cổ phần XYZ Thời gian công tác: từ 11/2009 – 4/2013 Chức danh công việc:……………..phòng ban:………………… Mô tả công việc: nêu từ 3-7 nhiệm vụ chính Thành tích đạt được: Thu nhập (nếu có thể chia sẻ) VI. Sở thích cá nhân Liệt kê các sở thích cá nhân hữu ích cho công việc VII. Người tham khảo 1. Mr Hoàng Văn Bình, chức danh: ……………, Mobile:………….Email:………….. 2. Mr Hoàng Văn Chính, chức danh: ……………, Mobile:………….Email:…………..

File đính kèm:

  • doccv_hanh_chinh_van_phong_3391.doc
Mẫu đơn liên quan