Biên bản thanh tra (giáo dục thường xuyên)

doc5 trang | Chia sẻ: maudon | Lượt xem: 2187 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Biên bản thanh tra (giáo dục thường xuyên), để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
UBND...... SỞ GIÁO DỤC VÀ ÐÀO TẠO ---------- ÐOÀN THANH TRA CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc ------------------------ ........, ngày ...... tháng ......năm...... BIÊN BẢN THANH TRA (Giáo dục thường xuyên) - Ðơn vị được thanh tra :.................................................................... - Thời gian thanh tra :......................................................................... - Thành phần Ðoàn thanh tra: * * * * * * - Thành phần đơn vị được thanh tra : * * * * * * I- Công tác chống mù chữ: 2000- 2001 2001- 2002 2002- 2003 Số người còn mù chữ (%) Số người biết chữ: - Trong độ tuổi: - Ngoài độ tuổi: * Nhận xét ( % dân số trong độ tuổi và ngoài độ tuổi đã biết chữ- Hình thức huy động và tổ chức các lớp học XMC trong địa bàn Huyện ). ..................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................... II-Giáo dục thường xuyên: 2000 - 2001 2001- 2002 2002- 2003 - Tổng số học viên BT BT.THCS BT.THPT - Tổng số HS phổ cập PC Tiểu học PC THCS TS HV Ngoại ngữ TS HV Tin học TS HV nghề TS HV khác Các hoạt động đa dạng hoá: - Ngoại ngữ: ..................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................... - Tin học: ..................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................... - Chuyên đề: ..................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................... - Trung tâm học tập cộng đồng: ..................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................... * Nhận xét: 1/ Các biện pháp phát triển ngành học GDTX: ..................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................... 2/ Việc thực hiện kế hoạch phát triển: 2.1. Số lượng học viên: ..................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................... 2.2. Ðội ngũ CB- GV - CNV: ..................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................... 3/ Thực hiện quy định về chương trình nội dung giảng dạy: ..................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................... II- Các biện pháp nâng cao chất lượng: 1/ Việc thực hiện phân phối chương trình: ..................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................... 2/ Cải tiến phương pháp GD, sử dụng ÐDDH: ..................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................... 3/ Thực hiện các biện pháp hỗ trợ Chuyên môn ( họp tổ nhóm, dự giờ, thao giảng, ngoại khoá, phụ đạo . . . ): ..................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................... 4/ Giảng dạy môn Anh văn, GDCD: ..................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................... 5/ Trang thiết bị giảng dạy: ..................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................... 6/ Các chuyên đề kết hợp với nhu cầu phát triển KT-XH của địa phương trong GDTX: ..................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................... 7/Chất lượng, hiệu quả giáo dục toàn diện: 7.1- Kết quả tốt nghiệp BT.THCS và BT.THPT: 2000-2001 2001-2002 2002-2003 BT.THCS BT.THPT 7.2- Kết quả xếp loại hạnh kiểm ( Học viên diên xếp loại HK ): 2000-2001 2001-2002 2002-2003 BT.THCS BT.THPT 7.3 - Nề nếp trật tự kỹ luật: ..................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................... 7.4- Tinh thần thái độ học tập của học viên: ...................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................... 7.5- Tinh thần trách nhiệm của giáo viên: ................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................ * Nhận xét ..................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................... 8/ Chất lượng giảng dạy của giáo viên qua thanh tra giờ dạy: ..................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................... IV- Công tác quản lý : 1/ Phòng Giáo dục- Ðào tạo: ..................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................... 2/ Giám đốc TTGDTX: ..................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................... V- Nhận xét- Ðánh giá- Xếp loại: ..................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................... Ý KIẾN CỦA THỦ TRƯỞNG ÐƠN VỊ TỔ THANH TRA ----------------------------- -------------------------

File đính kèm:

  • docBb-thanh-tra-giao-duc-thuong-xuyen.doc
Mẫu đơn liên quan